ข้อมูลพื้นฐาน |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
O1 |
โครงสร้าง |
เมนูด้านซ้าย >>ข้อมูลพื้นฐาน >>ซับเมนูโครงสร้างหน่วยงาน |
1. คลิ๊กตรงหัวข้อ "ข้อมูลพื้นฐาน" (แถบสีเหลืองตัวแรกด้านซ้ายมือ) > เลือกตรงหัวข้อ "โครงสร้างส่วนราชการ" จะปรากฎข้อมูลตาม url ที่ 2 |
|
|
https://tambonrae.go.th/Organizational%20structure%20Rae.html |
|
|
|
|
O2 |
ข้อมูลผู้บริหาร |
เมนูด้านซ้าย >>ข้อมูลพื้นฐาน >>ซับเมนูโครงสร้างส่วนราชการ |
1. คลิ๊กตรงหัวข้อ "ข้อมูลพื้นฐาน" (แถบสีเหลืองตัวแรกด้านซ้ายมือ) > เลือก "โครงสร้างหน่วยงาน" จะปรากฎข้อมูลผู้บริหารตาม ลิงค์ Url ที่ 2 |
|
|
https://tambonrae.go.th/peple.html |
|
|
|
|
|
1. คลิ๊กตรงหัวข้อ"ข้อมูลพื้นฐาน"(แถบสีเหลืองตัวแรกด้านซ้ายมือ)
2. คลิ๊กเลือกตรงหัวข้อ "อำนาจหน้าที่" |
O3 |
อำนาจหน้าที่ |
เมนูด้านซ้าย >>ข้อมูลพื้นฐาน >>ซับเมนภารกิจและอำนาจหน้าที่ |
|
|
https://tambonrae.go.th/Role of the Ministry.html |
|
O4 |
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน |
เมนูด้านซ้าย >>แผนพัฒนาท้องถิ่น >>ซับเมนูแผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2561-2565) |
1. คลิ๊กตรงหัวข้อ "แผนพัฒนาท้องถิ่น"(แถบสีเหลืองตัวที่ 6 ด้านซ้ายมือ) > คลิ๊กเลือก ตรงคำว่า "แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561 - 2565) จะปรากฏแผนพัฒนาของหน่วยงาน |
|
|
https://tambonrae.go.th/images/Plan61-65.pdf |
|
|
|
|
|
O5 |
ข้อมูลการติดต่อ |
เมนูด้านซ้าย >>ข้อมูลพื้นฐาน >>ข้อมูลติดต่อเทศบาล
|
หน้าแรกเว็บไซต์
จุดที่ 1เมนูด้านซ้าย เมนูข้อมูลพื้นฐาน >เมนูตินต่อเทศบาล
จุดที่ 2 อยู่เมนูบาร์บน >เมนูติดต่อเทศบาล |
|
|
เมนูบาร์ด้านบน >> ติดต่อเรา |
|
|
https://tambonrae.go.th/contace.html |
|
O6 |
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง |
เมนูด้านซ้าย >>ระเบียบกฏหมายที่เกี่ยวข้อง |
หน้าแรกเว็บไซต์ เข้าเมน ระเบียบกฏหมายที่เกี่ยวข้อง
1. คลิ๊กตรงหัวข้อระเบียบกฎหมายที่เกี่ยวข้อง (แถบสีเหลือง ลำดับที่ 17 ด้านซ้ายมือ) จะปรากฎ พรบ.และระเบียบที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติงาน แล้วคลิ๊กเลือก จะพบกฎหมาย ตาม ลิงค์ Url ที่ 2, 3 และ 4
|
https://tambonrae.go.th/index1.html |
https://tambonrae.go.th/images/law.1.1.pdf
| *ลิงค์นี้คือ พรบ.กำหนดแผนและขั้นตอนกระจายอำนาจให้แก่ อปท.พ.ศ.2542 |
https://tambonrae.go.th/images/law1.4.pdf |
*ลิงค์นี้คือ พรบ.ภาษีที่ดินและสิ่งปลูก |
https://tambonrae.go.th/images/law1.2.pdf |
*ลิงค์นี้คือ พรบ.ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 |
|
|
|
*ลิงค์นี้คือ พรบ.เทศบาล พ.ศ.2496 |
ข่าวประชาสัมพันธ์ |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
O7 |
ข่าวประชาสัมพันธ์ |
เมนูด้านซ้าย >>เมนูข่าวประชาสัมพันธ์ >>ซับเมนูข่าวประชาสัมพันธ์
https://tambonrae.go.th/page-PR-NEWS.html |
จุดที่1 หน้าแรกเว็บไซต์ จะอยู่กึ่งกลางเว็บไซต์
|
1. เมนูกิจกรรม/ผลงาน อยู่ระหว่างกลางหน้าเว็บไซต์ใกล้กับเมนูข่าวกิจกรรมเทศบาลตำบลแร่ ซึ่งประชาสัมพันธ์การจัดงานกิจกรรมต่างๆที่หน่วยงานได้ดำเนินการและเข้าร่วมกิจกรรม |
2. เมนูข่าวประชาสัมพันธ์/ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง/ข่าวสมัครงาน/ข่าวประชาสัมพันธ์/ประกาศ อยู่ระหว่างกลางหน้าเว็บไซต์ ซึ่งประชาสัมพันธ์ข่าวประกาศต่างๆ |
|
|
|
|
|
|
จุดที่ 2 คลิกเลือกเมูด้านซ้าย >เมนูข่าวประชาสัมพันธ์ |
|
|
|
1. คลิ๊กตรงขัวข้อ "ข่าวประชาสัมพันธ์" (ตรงแบรนเนอร์สีเหลือง ลำดับที่ 2 ) > เลือกเมนู "ข่าวประชาสัมพันธ์" จะมีเมนูให้เลือกอีก 4 รายการ |
|
|
>>ข่าวกิจกรรมเทศบาล https://tambonrae1.blogspot.com/ |
>>ข่าวกิจกรรมเทศบาล |
|
|
>>ข่าวประกาศเทศบาล https://tambonrae.go.th/page-PR-News-announcement.html |
>>ข่าวประกาศเทศบาล |
|
|
>>ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง https://tambonrae.go.th/Announcement-page1.html |
>>ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง |
|
|
>>ข่าวสมัครงาน https://tambonrae.go.th/page-PR-Job%20News.html |
>>ข่าวสมัครงาน |
|
|
|
|
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
O8 |
Q&A |
เมนูบาร์ด้านบน >>เมนูติดต่อเรา >>กระดานถาม-ตอบ
https://tambonrae.go.th/tamadm_db/index_webbord.php |
หน้าแรกเว็บไซต์
1. เมนูกระดานกระทู้ (ถาม-ตอบ) ย่อยอยู่ในเมนู บาร์ดานบน เมนูติดต่อเรา
|
|
O9 |
Social Network |
แบรนด์เนอร์มุมบนสุดขวามือ tawitter /instagram/line/Facebook
เมนูด้านซ้ายมือ >>เมนูบริการข้อมูล >>ซับเมนู E-Mail /Line/facebook
https://www.facebook.com/RaeSubdistrictMunicpality |
หน้าแรกเว็บไซต์
1. Facebook อยู่มุมขวาบนสุดของเว็บไซต์
2. Facebook อยู่เมนูด้านซ้าย เมนูบริการประชาชน >ซับเมนูย่อย Facebook |
|
|
|
|
แผนการดำเนินงานประจำปี |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
O10 |
แผนการดำเนินงานประจำปี |
เมนูด้านซ้าย >>แผนการดำเนินงาน >>รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
https://tambonrae.go.th/images/plan-work64.pdf |
1. คลิ๊กตรงขัวข้อ "แผนการดำเนินงาน" (ตรงแบรนเนอร์สีเหลือง ลำดับที่ 7 ) > เลือกคำว่า "แผนการดำเนินงานประจำปี" จะปรากฏ ลิงค์ Url ที่ 2
2. คลิ๊กดาวน์โหลดตรง แผนการดำเนินงานเทศบาลตำบลแร่ ประจำปีงบประมาณ 2564 จะปรากฏเอกสารตามลิงค์ Url ที่ 3 |
|
O11 |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน |
เมนูด้านซ้าย >>แผนการดำเนินงาน >>รายงานแผนการดำเนินงานประจำปี >>รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
https://tambonrae.go.th/images/Operation%20monitoring%20report61(6M).pdf |
1. คลิ๊กตรงขัวข้อ "แผนการดำเนินงาน" (ตรงแบรนเนอร์สีเหลือง ลำดับที่ 7 ) > เลือกคำว่า "รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปี" จะปรากฏ ลิงค์ Url ที่ 2
2. คลิ๊กดาวน์โหลดตรง รายงานการกำกับติดตามดำเนินงาน ประจำปี 2564 (รอบ 6 เดือน) จะปรากฏตามลิงค์ Url ที่ 3 |
|
O12 |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
เมนูด้านซ้าย >>แผนการดำเนินงาน >>รายงานผลการดำเนินงานประจำปี >>รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2561-2565)
https://tambonrae.go.th/images/Development%20plan%20monitoring%20and%20evaluation%20report63.pdf |
1. คลิ๊กดาวน์โหลดตรง "รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2561-2565) ประจำปีงบประมาณ 2563"จะปรากฎเอกสารตามลิงค์ Url ที่ 3
2. ในรายงานฉบับนี้มีผลการดำเนินงานของปีงบประมาณ 2563 ด้วยตั้งแต่หน้า 9 เป็นต้นไป |
|
|
|
|
การปฏิบัติงาน |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
O13 |
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน |
หน้าแรก
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน |
หน้าแรกเว็บไซต์ เข้าเมนูข้อมูลพื้นฐาน ชื่อเมนูคู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน |
|
|
|
|
การให้บริการ |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
O14 |
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ |
หน้าแรก
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ |
หน้าแรกเว็บไซต์ เข้าเมนูบริการประชาชน ชื่อเมนูคู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ |
O15 |
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
หน้าแรก
รอลิงก์ |
หน้าแรกเว็บไซต์ด้านบน เข้าเมนูการดำเนินงาน ชื่อเมนูข้อมูลเชิงสถิตการให้บริการ |
O16 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
หน้าแรก
รอลิงก์ |
หน้าแรกเว็บไซต์ เข้าเมนูการดำเนินงาน ชื่อเมนูรายงานผลการดำเนินงาน |
O17 |
E-Service |
หน้าแรก
บริการออนไลน์ (E-Service) |
หน้าแรกเว็บไซต์
แบนเนอร์ E-Service ของหน่วยงานจะอยู่ด้านบนแบนเนอร์ ITA2565 ซึ่งอยู่บริเวณด้านล่างของเว็บไซต์ |
|
|
|
|
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
O18 |
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
หน้าแรก
รอลิงก์ |
หน้าแรกเว็บไซต์ เข้าเมนูการดำเนินงาน ชื่อเมนูรายงานข้อมูลทางการเงิน |
O19 |
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน |
หน้าแรก
รอลิงก์ |
หน้าแรกเว็บไซต์ เข้าเมนูการดำเนินงาน ชื่อเมนูรายงานข้อมูลทางการเงิน |
O20 |
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
หน้าแรก
รอลิงก์ |
หน้าแรกเว็บไซต์ เข้าเมนูการดำเนินงาน ชื่อเมนูรายงานข้อมูลทางการเงิน |
|
|
|
|
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
O21 |
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ |
หน้าแรก
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
รอลิงก์ |
หน้าแรกเว็บไซต์ เข้าเมนูข้อมูลการจัดซื้อจ้าง ชื่อเมนูแผนการจัดหาพัสดุและแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง |
022 |
ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
หน้าแรก
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง/ประกาศราคากลาง/ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวจัดซื้อจัดจ้างเชื่อมโยงจากระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-GP) |
หน้าแรกเว็บไซต์ เข้าเมนูข้อมูลการจัดซื้อจ้าง
1. ชื่อเมนูประกาศจัดซื้อจัดจ้าง/ประกาศราคากลาง/ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง
2. ชื่อเมนูข่าวจัดซื้อจัดจ้างเชื่อมโยงจากระบบจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-GP) |
023 |
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน |
หน้าแรก
รอลิงก์ |
หน้าแรกเว็บไซต์ เข้าเมนูข้อมูลการจัดซื้อจ้าง ชื่อเมนูสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง |
024 |
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
หน้าแรก
รอลิงก์ |
หน้าแรกเว็บไซต์ เข้าเมนูข้อมูลการจัดซื้อจ้าง ชื่อเมนูสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง |
|
|
|
|
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
025 |
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
หน้าแรก
รอลิงก์ |
หน้าแรกเว็บไซต์ เข้าเมนูบุคลากร ชื่อเมนูการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล - นโยบายบริหารทรัพยากรบุคคล |
026 |
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
หน้าแรก
รอลิงก์ |
หน้าแรกเว็บไซต์ เข้าเมนูบุคลากร ชื่อเมนูการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล - การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
027 |
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
หน้าแรก
รอลิงก์ |
หน้าแรกเว็บไซต์ เข้าเมนูบุคลากร ชื่อเมนูการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล - หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
028 |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี |
หน้าแรก
รอลิงก์ |
หน้าแรกเว็บไซต์ เข้าเมนูบุคลากร ชื่อเมนูการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล - รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี |
|
|
|
|
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
O29 |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
หน้าแรก
รอลิงก์ |
หน้าแรกเว็บไซต์ เข้าเมนูการดำเนินงาน ชื่อเมนูรายงานผลการดำเนินงาน |
030 |
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
หน้าแรก
ร้องเรียนทุจริต |
หน้าแรกเว็บไซต์
1. แบนเนอร์ร้องเรียนทุจริต เลื่อนลงมาด้านล่างสุดของเว็บไซต์ จะอยู่ฝั่งขวามือ
2. ย่อยอยู่ในเมนู บุคลากรชื่อเมนูร้องเรียนทุจริต |
031 |
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี |
หน้าแรก
รอลิงก์ |
หน้าแรกเว็บไซต์ เข้าเมนูการดำเนินงานชื่อเมนูข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
|
|
|
|
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
032 |
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น |
หน้าแรก
แสดงความคิดเห็นการดำเนินงานหน่วยงาน |
หน้าแรกเว็บไซต์
1. ย่อยในเมนู บริการประชาชน ชื่อเมนูแสดงความคิดเห็นการดำเนินงานหน่วยงาน
2. แบนเนอร์แสดงความคิดเห็นการดำเนินงานหน่วยงาน เลื่อนลงมาด้านล่างสุดของเว็บไซต์ จะอยู่ฝั่งขวามือ |
033 |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
หน้าแรก
รอลิงก์ |
ประชาสัมพันธ์ที่เมนูกิจกรรมและผลงาน เมนูอยู่หน้าแรกเว็บไซต์ เลื่อนลงอยู่ระหว่างกลางเว็บไซต์ |
|
|
|
|
การป้องกันการทุจริต |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
034 |
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร |
หน้าแรก
รอลิงก์ |
หน้าแรกของเว็บไซต์ เข้าเมนูข้อมูลพื้นฐาน ชื่อเมนูเจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร |
035 |
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร |
หน้าแรก
รอลิงก์ |
ประชาสัมพันธ์ที่เมนูกิจกรรมและผลงาน เมนูอยู่หน้าแรกเว็บไซต์ เลื่อนลงอยู่ระหว่างกลางเว็บไซต์ |
|
|
|
|
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
036 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี |
หน้าแรก
รอลิงก์ |
หน้าแรกเว็บไซต์ เข้าเมนูการดำเนินงาน ชื่อเมนูรายงานผลการดำเนินงาน |
037 |
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต |
หน้าแรก
รอลิงก์ |
หน้าแรกเว็บไซต์ เข้าเมนูการดำเนินงาน ชื่อเมนูรายงานผลการดำเนินงาน |
|
|
|
|
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
038 |
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร |
หน้าแรก
รอลิงก์ |
ประชาสัมพันธ์ที่เมนูกิจกรรมและผลงาน เมนูอยู่หน้าแรกเว็บไซต์ เลื่อนลงอยู่ระหว่างกลางเว็บไซต์ |
|
|
|
|
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
039 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
หน้าแรก
รอลิงก์ |
หน้าแรกเว็บไซต์ เข้าเมนูแผนงาน ชื่อเมนูแผนแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
040 |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน |
หน้าแรก
รอลิงก์ |
หน้าแรกเว็บไซต์ เข้าเมนูการดำเนินงาน ชื่อเมนูรายงานผลการดำเนินงาน |
O41 |
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
หน้าแรก
รอลิงก์ |
หน้าแรกเว็บไซต์ เข้าเมนูการดำเนินงาน ชื่อเมนูรายงานผลการดำเนินงาน |
|
|
|
|
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต |
|
ข้อ |
URL |
คำอธิบาย |
O42 |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
หน้าแรก
รอลิงก์ |
หน้าแรกเว็บไซต์ เข้าเมนูข้อมูลพื้นฐาน ชื่อเมนูมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
O43 |
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน |
หน้าแรก
รอลิงก์ |
หน้าแรกเว็บไซต์ เข้าเมนูการดำเนินงาน ชื่อเมนูรายงานผลการดำเนินงาน |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|